Chính sách thanh toán & hoàn tiền - Torolife Việt Nam

Cart

Chính sách thanh toán & hoàn tiền

Cart

I. Chính sách thanh toán

Có 3 hình thức thanh toán, khách hàng có thể lựa chọn hình thức thuận tiện và phù hợp với mình nhất:

Cách 1: Thanh toán tiền mặt trực tiếp tại văn phòng trụ sở công ty: 02 Đường số 2, khu Hưng Gia 5, Phường Tân Phong, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Cách 2: Thanh toán khi nhận hàng, lưu ý phải đặt cọc trước 50% giá trị đơn hàng. Sau khi TORO giao hàng và quý khách kiểm tra hàng đầy đủ, không hư hỏng,…thanh toán nốt 50% còn lại cho nhân viên giao hàng hoặc chuyển khoản cho Công ty.

Cách 3: Chuyển khoản trước: Quý khách chuyển khoản trước, sau đó chúng tôi tiến hành giao hàng theo thỏa thuận hoặc hợp đồng với Quý khách.

  •  Lưu ý: Nội dung chuyển khoản ghi rõ họ tên và chuyển cho đơn hàng nào. Sau khi chuyển khoản, chúng tôi sẽ liên hệ xác nhận và tiến hành giao hàng. Nếu sau thời gian thỏa thuận mà chúng tôi không giao hàng hoặc không phản hồi lại, quý khách có thể gửi khiếu nại trực tiếp về công ty và yêu cầu bồi thường nếu chứng minh được sự chậm trễ làm ảnh hưởng đến kinh doanh của quý khách.

Đối với khách hàng có nhu cầu mua số lượng lớn để kinh doanh hoặc buôn sỉ vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có chính sách giá cả hợp lý. Và việc thanh toán sẽ được thực hiện theo hợp đồng.

Chúng tôi cam kết kinh doanh minh bạch, hợp pháp, bán hàng chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng.

 

II.Chính sách hoàn tiền

Khi nhận hàng Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa. Sau khi nhận hàng TORO KHÔNG ÁP DỤNG chính sách đổi trả sản phẩm. Vì vậy, khi nhận hàng Quý khách vui lòng KIỂM TRA HÀNG THẬT KỸ. Nếu phát hiện hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển hoặc bị quá hạn sử dụng xin vui lòng gọi ngay qua số điện thoại tại địa chỉ mà khách đặt mua hàng để thông báo cho Infor Việt Nam về tình trạng hàng hóa mà khách nhận nhưng không được như ý.

  • – Đối với hình thức giao hàng, nhận tiền tận nhà:Nếu phát hiện hàng hết hạn sử dụng, không đảm bảo chất lượng hoặc hư hỏng do quá trình vận chuyển,… Quý khách vui lòng không nhận hàng, không thanh toán tiền cho nhân viên giao nhận hàng.
  • – Đối với hình thức chuyển khoản trước, giao hàng sau:Nếu phát hiện hàng hết hạn sử dụng, không đảm bảo chất lượng hoặc hư hỏng do quá trình vận chuyển,… Quý khách vui lòng không nhận hàng. Tiến hành lập biên bản ghi nhận tình trạng hàng. Quý khách và nhân viên giao nhận của chúng tôi ký xác nhận sự việc ghi trong văn bản. Chúng tôi sẽ mang hàng về.

Căn cứ vào hàng hóa thực tế và biên bản trên, chúng tôi tiến hành đổi sản phẩm khác cho khách hàng trong vòng 2 ngày làm việc. Nếu khách hàng không còn nhu cầu sử dụng sản phẩm nữa thì chúng tôi sẽ hoàn trả 100% số tiền Quý khách hàng đã chuyển sau 7 ngày làm việc (không kể thứ 7, chủ nhật, ngày lễ tết).  Nếu trong 7 ngày làm việc Quý khách chưa nhận được tiền xin vui lòng phản hồi lại cho chúng tôi để kiểm tra lại tình trạng chuyển khoản.
Chúng tôi mong rằng các chính sách mua bán hàng của công ty sẽ mang đến sự hài lòng và an tâm khi Quý khách mua hàng.